หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารกสิกรไทยขาดประสิทธิถาพในการให้บริการมาก
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ธุรกรรมทางการเงิน
สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย
ใครเคยพบปัญหาเกี่ยวกับการขอสำเนากับธนาคารแล้วไม่ได้รับความช่วยเหลือบ้างค่ะ อยากทราบว่าเราจะร้องเรียนเจ้าหน้าที่นอกจากเบอร์028888888ได้ที่ไหนอีกบ้าง เอกสารบางรายการแจ้งว่าจะได้รับภาพใน15วันแต่ผ่านไปเป็นเดือนยังไม่ใส่ใจทั้งที่ตามไปหลายครั้ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ภอนอาญัติบัญชีธนาคารกสิกรของตัวเอง
แจ้งถอนอาญัติบัญชีของตัวเองแจ้งไปทาง028888888 ก็แล้วไปยื่นเอกสารกับธนาคารโดยตรสงก็แล้ว เงียบ บอก1วันทำการจะใช้ปกติ ตอนนี้ก็ยังถอนเงินไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6288390
ใครโอนเงินผิดมาทางนี้
จริงๆได้รับเงินคืนมาซักพักแล้ว เพิ่งมีเวลามาอวยยศกสิกร เรื่องมีอยู่ว่าคือเราได้โอนเงินผิด ขอแชร์กรรมวิธีนะคะ1.โทรแจ้งเรื่องการธนาคารก่อนเลย จดเบอร์นะ 028888888 จะมีเจ้าหน้าที่รับเรื่องแจ้งข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 8621922
การพิจารณา หรือเป็นระบบงานของบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย ที่มีปัญหา
เนื่องด้วยผมเป็นผู้ถือบัตรเครดิต ธนาคารกสิกร น่าจะประมาณ 5 ปี สำหรับอายุการใช้งาน ซึ่งเมื่อต้นเดือน พ.ย. 2556 ผมได้ดำเนินการ ส่งเอกสารในการขอเปลี่ยนสถานภาพบัตรจากบัตรเงินเป็นบัตรทอง หลังจากการส่งเอกสา
kohay2002
ธนาคาร
ไม่ได้บริการรับเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ รไทย
สมาชิกหมายเลข 7702680
เตือนภัยธนาคารไทย ส่อละเมิด PDPA | ขอคลิปเสียง/ถอดบทสนทนา — 90 วันผ่านไป ยังไม่ได้รับคำตอบ | หน่วยงานกำกับก็...
มหากาพย์ขอคลิปเสียง: ขอแค่นิดเดียว แต่ 90 วันผ่านไปก็ยังไม่มี… หรือคลิปนี้มันไม่มีอยู่จริง? 🤔 สวัสดีครับชาวพันทิป วันนี้มาเล่าเรื่องที่เจ็บจริง เกลียดจริง แต่ก็อดขำไม่ได้ — เรื่องราวของผม
konguneang
กสิกรไทย k biz
ผ่าน ระบบ K biz ธนาคารกสิกรไทย ห่วยแตกมาก คุณอยากให้ลูกค้าเปลี่ยนจากการใช้ งาน K pulsไปเป็น K biz แต่ระบบการยื่นเอกสารและการส่งรหัสผู้ใช้ ช้ามาก ส่งเอกสารไป 3 วัน แล้วยังต้องรอ รหัสผู้ใช้และรหัส อีก
สมาชิกหมายเลข 8918790
25กย.68 ธนาคารออมสินล่ม ? ทำทำธุรการล่าช้าธุรการล่าช้า ?
ไม่เข้าใจว่าธนาคารมีปัญหาอะไรหรือเปล่า โทรไปติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เมื่อวันที่ 25 กันยายน 68 เวลา17:34 ผมได้ทำผมได้ทำธุรกรรมโอนเงินเข้าบัญชี ปลายทางกสิกรไทยต้นทางออมสิน พอโอนออกไปต้นทางธนาคารออมสินไ
สมาชิกหมายเลข 7948396
เตือนภัยคนที่คิดใช้บริการโอนเงินไปต่างประเทศผ่านแอพของกสิกรไทย
สวัสดีค่ะ วันนี้อยากจะมาเตือนภัยคนที่คิดจะใช้แอพธนาคารกสิกรไทยเพื่อโอนเงินไปต่างประเทศผ่าน K partner เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม เราได้ทำการโอนเงินไปเกาหลีใต้ผ่านแอพ แต่เนื่องด้วยที่เราไม่ได้อยู่ไทย จึงไม
สมาชิกหมายเลข 1180808
ถ้าเราโดนอายัดบช.จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ แบบนี้เราสามารถเปิดบช.ใหม่ได้มั้ยคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ สงสัยมานานคือก่อนหน้านี้โดนอายัดค่ะแล้วลองเปิดบช.ผ่านแอปแล้วไม่ได้ ถ้าเราไปติดต่อที่ธนาคารจะเปิดได้มั้ยคะ ทุกวันนี้ลำบากมากใช้ธนาคารแฟนมาหลายเดือนแล้วเคยไปหาข้อมูลมาบางคนบอกได้ บางคนบอ
สมาชิกหมายเลข 8728177
ขอเงินคืนจาก Lazada 50วันแล้วไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกว่า..!!
ให้ส่ง statement บัญชีธนาคาร 2 เดือน มาแสดงก่อน ป๊าดโธ่ !!! ต้องขนาดนี้ แล้ว เหรอ ครับ ?? สั่งของไป 389 บาท ใครยกเลิกการสั่ง Lazada จะขอคืนเงิน คุณต้องเสียเวลาไปธนาคาร เพื่อเอาสเตทเมนต์มาโชว์ ทุกค
สมาชิกหมายเลข 1041614
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ธุรกรรมทางการเงิน
สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารกสิกรไทยขาดประสิทธิถาพในการให้บริการมาก